Neocell Super Collagen+C 6000 mg with Biotin/ 360 tablets

คอลลาเจน Type 1&3 ชนิดจำเพาะกับผิวพรรณ ในรูปแบบเม็ดทานง่าย พร้อมทั้งมีวิตามินซีและไบโอติน บำรุงผิว ผม เล็บ ข้อต่อ ให้แข็งแรง ขนาดสุดคุ้ม!

ราคา: 1350 บาท

- คอลลาเจนเปปไตด์ชนิดจำเพาะกับผิวพรรณ (Type 1&3)
- ผ่านกระบวนการไฮโดรไลเสท โดยใช้กรรมวิธีขั้นสูงสกัดด้วยเอนไซม์ มีความบริสุทธิ์สูงดูดซึมได้เกือบ 100% จึงทำให้ออกฤทธิ์และส่งเสริมประสิทธิภาพสูงสุด
- ไม่มีกลิ่นคาว ไม่มีรสชาติ สามารถรับประทานร่วมกับน้ำผลไม้หรือน้ำเปล่าได้โดยทั่วไป
- เพิ่มความยืดหยุ่น ความกระชับ และความแข็งแรงของผิวหนัง ผม เล็บ กล้ามเนื้อ เอ็น กระดูก
- มีวิตามินซี เพิ่มการดูดซึมและสร้างคอลลาเจน
- ไบโอติน บำรุงผมให้แข็งแรง เงางาม ลดการหลุดร่วง/ บำรุงเล็บแข็งแรงไม่แตกเปราะง่าย

วิธีรับประทาน: ครั้งละ 3 เม็ด ขณะท้องว่าง ก่อนอาหาร 30 นาที วันละ 2 เวลา
- คอลลาเจนเปปไตด์ที่เป็นชนิดจำเพาะกับผิวหนังพรรณ (Type 1&3)
- ผ่านกระบวนการไฮโดรไลเสท โดยใช้กรรมวิธีขั้นสูงสกัดด้วยเอนไซม์ ซึ่งมีความบริสุทธิ์สูง สามารถดูดซึมได้เกือบ 100% มีมวลโมเลกุลของกรดอะมิโนต่ำ ขนาดเล็กที่สุด จึงทำให้ออกฤทธิ์และส่งเสริมประสิทธิภาพสูงสุด
- ไม่มีกลิ่นคาว ไม่มีรสชาติ สามารถรับประทานร่วมกับน้ำผลไม้หรือน้ำเปล่าได้โดยทั่วไป
- เพิ่มความยืดหยุ่น ความกระชับ และความแข็งแรงของผิวหนัง ผม เล็บ กล้ามเนื้อ เอ็น กระดูก
- มีวิตามินซี เพิ่มการดูดซึมและสร้างคอลลาเจน
- ไบโอติน บำรุงเส้นผม เล็บ แข็งแรง
* สามารถรับประทานร่วมกับวิตามินซีในขนาดต่างๆ เพื่อเสริมการออกฤทธิ์

คอลลาเจน คือ สารที่คัดหลั่งมาจากเซลล์ของเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน (connective tissue cells) โปรตีนซึ่งเป็นส่วนประกอบหลักๆของชั้นผิวหนัง ทำหน้าที่เป็นตัวประสานเนื้อเยื่อของผิวหนังเข้าด้วยกัน โดยโปรตีนชนิดนี้มีส่วนประกอบถึง 25% ถึง 35% ของจำนวนหน่วยโปรตีนทั้งหมดในร่างกาย โดยมีมากที่สุดที่ผิวหนัง และ ประมาณ 1% ถึง 2% ที่ปะปนอยู่ในเซลล์กล้ามเนื้อ การผลิตเจลลาตินในอาหารได้จากกรรมวิธี การย่อยหน่วยคอลลาเจนที่เรียกว่า Hydrolysis

NeoCell Super Collagen+C คือ คอลลาเจนเปปไตน์ที่เป็นชนิดจำเพาะกับผิวหนังมนุษย์ (Type 1&3) โดยผ่านกระบวนการไฮโดรไลเสทโดยใช้กรรมวิธีขั้นสูงสกัดด้วยเอนไซม์ ซึ่งมีความบริสุทธิ์สูง สามารถดูดซึมได้เกือบ 100% มีมวลโมเลกุลของกรดอะมิโนต่ำ ขนาดเล็กที่สุด จึงทำให้ออกฤทธิ์และส่งเสริมประสิทธิภาพสูงสุด ไม่มีกลิ่นคาว ไม่มีรสชาติ สามารถรับประทานร่วมกับน้ำผลไม้หรือน้ำเปล่าได้โดยทั่วไปโดยเราจะได้รับ ประโยชน์จากการทานคอลลาเจนนี้ ในการเพิ่มความยืดหยุ่น ความกระชับ และความแข็งแรงของผิวหนัง ผม เล็บ กล้ามเนื้อ เอ็น กระดูก โดยคอลลาเจนที่เป็นโครงสร้างโปรตีน ที่มีความซับซ้อนนี้จะแทรกซึมเป็นส่วนประกอบสำคัญโดยทั่วไปของร่างกาย ส่วนประกอบของ Vitamin C ที่เพิ่มเข้าไปจะช่วยให้เพิ่มการดูดซึมและเพิ่มการสร้างคอลลาเจนในร่าง กายอย่างมีประสิทธิภาพ

ชนิดของคอลลาเจน มี 6 ชนิดที่พบมาก จาก 29 ชนิด
- ชนิดที่ 1(Type 1) เส้นผ่าศูนย์กลาง 80 – 160 นาโนเมตร พบในกระดูก ผิวหนัง เส้นเอ็นกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อ และผนังหลอดเลือด เมื่อเราโตขึ้นคอลลาเจน Type I ก็จะถูกสังเคราะห์ขึ้นมาแทนที่ Type 3 จนกระทั่งอายุ 25 ปีขึ้นไป คอลลาเจนในร่างกายจะเริ่มเสื่อมสภาพลงเรื่อยๆ โดยลดลงในอัตรา 1.5% ต่อปี
- ชนิดที่ 2(Type 2) เล็กกว่า 80 นาโนเมตร พบในหมอนรองกระดูก และกระดูกอ่อน
- ชนิดที่ 3(Type 3) คนปกติจะพบในม้าม กล้ามเนื้อ และหลอดเลือดแดงเอออต้า แต่ในวัยเด็กเราจะมีคอลลาเจน Type III มากที่สุด ผิวของเด็กจึงดูนุ่มเนียน เต่งตึงสะดุดตากว่าวัยไหนๆ เพราะชนิดนี้จะมีคุณสมบัติให้ความยืดหยุ่นได้ดีเยี่ยม
- ชนิดที่ 4 ในเยื่อหุ้มเซลล์ และกล้ามเนื้อ
- ชนิดที่ 5 พบในเซลล์ที่ใช้สร้างไข่ของหญิงและเยื่อเซลล์
- ชนิดที่ 6 ในกล้ามเนื้อและผิวหนัง

ไบโอติน เป็นวิตามินที่มีบทบาทต่อการเสริมสุขภาพเส้นผม เล็บ และผิวหนัง ให้แข็งแรง ช่วยบรรเทาอาการผมหลุดร่วง ช่วยไม่ให้ผมหงอกไว นอกจากนี้ทำหน้าที่เป็นโคเอนไซม์ร่วมกับวิตามินบีตัวอื่นๆในการสังเคราะห์พลังงานสำรองไว้ใช้ นอกจากนี้ยังเป็นตัวสำคัญตัวหนึ่งในการสังเคราะห์สร้างไขมัน กลัยโคเจนที่เก็บในกล้ามเนื้ออันเป็นแหล่งสำรองพลังงานของร่างกายในระยะสั้น



Neocell Super Collagen+C 6000 mg with Biotin/ 360 tablets
• Pure and Natural.
• Collagen Type I & III.
• Now with Biotin!

Collagen is a structural protein that make up 25% of all protein in your body. Collagen depletion in your body creates fine lines, wrinkles, thinning hair and weak nails. Neocell Super Collagen+C provides hydrolysed collagen that is scientifically formulated for maximum absorption with other powerful beauty enhancing ingredients.

Collagen Type 1&3 Benefits:*
Provides specific amino acids necessary to replenishing the body’s collagen supply helps minimize fine lines & wrinkles, and improves elasticity in the skin builds and supports bone matrix, corrects weak, broken, split and damaged nail beds thickens fine hair, adds body and slows down hair loss repairs connective tissues for improved elasticity; improves circulation; promotes wound healing glycine builds lean muscle to help burn fat while you sleep.

Collagen: The Body's Anti-Aging Protein:
Collagen supplementation is one of the most fundamental things a person can do to prevent premature aging and promote youthful vitality. Understanding collagen begins with knowing that it is truly the glue that holds the body together; it is the building block for all our body's major systems.

Vitamin C : Essential antioxidant and aids collagen formation

Biotin : B-vitamin that promotes healthy hair and nails.

Disclaimer: The above statements have not been evaluated by the FDA. This product is not intended to diagnose, treat, cure or prevent any disease.

SUGGESTED USE: As a dietary supplement, take 3 tablets twice daily preferably on an empty stomach for maximum absorption and wait 30 minutes before eating. Enjoy enhanced results when paired with NeoCell's Hyaluronic Acid products.

Warning: If you are pregnant, nursing, or have a medical condition, consult your physician before using this product.

DOES NOT CONTAIN: soy, wheat, lactose, starch, yeast, or artificial flavors. GLUTEN FREE







ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Swanson Premium Berberine 400 mg/ 60 Capsules

Solaray Total Cleanse Lymph 60 Veg Caps

Sambucol Kids Black Elderberry 50 mg (1.7 g)/ 30 Gummies