Puritan's Pride Sleep Complex Gummy with Melatonin & L-Theanine 60 Gummies

เมลาโทนิน เสริมแอลธีอะนีน ช่วยให้ประสิทธิภาพการนอนหลับดียิ่งขึ้น ผ่อนคลาย เม็ดกัมมี่ทานง่าย นุ่มหนึบเคี้ยวอร่อย 

ราคา: 475 บาท

Melatonin เป็นฮอร์โมนที่ร่างกายสร้างได้จากต่อม pineal gland ในสมองร่างกายจะสร้างฮอร์โมนนี้เมื่อถูกกระตุ้นโดยความมืด และถูกยับยั้งด้วยแสงสว่าง ดังนั้นระดับฮอร์โมนนี้จะสูงสุดในตอนกลางคืน (ประมาณ 5 ทุ่ม-ตี 2 หรือประมาณ 1-2 ชั่วโมงก่อนเข้านอน) และจะค่อยๆลดน้อยลงเมื่อใกล้สว่าง หน้าที่หลักของเมลาโทนิน คือ การทำหน้าที่คล้ายๆเป็นนาฬิกาของร่างกาย จะเป็นตัวบอกว่าขณะนี้ เป็นเวลากลางคืน ควรเข้านอนได้แล้ว นอกจากนี้ยังช่วยควบคุมระบบการทำงานอื่นๆของร่างกายด้วย อีกทั้งเสริม Theanine ยิ่งช่วยให้การนอนหลับง่ายขึ้น หลับสนิท ผ่อนคลายมากขึ้น 
 
คุณสมบัติของธีอะนีน
- ช่วยผ่อนคลายความเครียด
- ทำให้สมาธิดีขึ้น คิดอ่านได้ดีขึ้น 
- ลดความเครียดต่อแรงกดดัน 
- เพิ่มคุณภาพการหลับ ช่วยให้นอนหลับได้สนิทขึ้น
 
ธีอะนีน เป็นกรดอะมิโนชนิดหนึ่ง ที่เกี่ยวข้องกับกระแสประสาท ที่ให้ผลในเรื่องการผ่อนคลาย ถูกค้นพบครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น ธีอะนีนเป็นสารสำคัญที่พบมากใน ชาเขียว (Green Tea) ธีอะนีน มีกลไกการทำงานในสมอง ด้วยการยับยั้งการจับสารสำคัญต่อ กลูตาเมท รีเซพเตอร์ในสมอง เมื่อวัดสารสำคัญในการสื่อประสาทในเซลล์สมองพบว่า ธีอะนีน สามารถเพิ่มสาร ซีโรโทนิน ( Serotonin) ,โดปามีน(Dopamine) และกาบา (GABA) ทำให้หนูทดลองเพิ่มการเรียนรู้และความจำ (Learning and Memory)
 
การวิจัยในคน พบว่า ธีอะนีน ช่วยให้สมองปลดปล่อยคลื่นสมองอัลฟา (Alpha Brain Wave) มากขึ้น และลดการปลดปล่อยคลื่นสมอง เบต้า (Beta Brain Wave) ลง ซึ่งทำให้เกิดความผ่อนคลาย (Relaxation) และลดความเครียดได้ เป็นการส่งเสริมให้มีจิตใจที่สงบ มีสมาธิมากขึ้น ไม่หงุดหงิดง่าย ช่วยให้ลำดับความคิดเป็นระบบระเบียบมากขึ้น ส่งผลให้ประสิทธิภาพในการทำงานดีขึ้น
 
ธีอะนีน ยังช่วยส่งเสริมให้คุณภาพของการนอนหลับดีขึ้น สำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องนอนไม่เต็มอิ่ม จะแนะนำให้รับประทาน แอล-ธีอะนีน ก่อนนอน (แอล-ธีอะนีน, สารสกัดจากธรรมชาติในรูปอาหารเสริม) เนื่องจากแอล-ธีอะนีน มีผลต่อกลไกการนอน มีงานวิจัยที่สนับสนุนว่าการรับประทาน L-theanine 200 mg. ก่อนนอน 1 ชั่วโมง จะช่วยให้คุณภาพการนอนดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ รวมถึงลดอาการสะดุ้งตื่นระหว่างที่นอนหลับด้วย
 
​ดังนั้น แอล-ธีอะนีน จึงช่วยทำให้หลับได้สนิทมากขึ้น ส่งผลให้ร่างกายพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ตื่นขึ้นมาด้วยความสดชื่นไม่อ่อนเพลีย สุขภาพร่างกายดีขึ้น สิ่งที่ตามมาก็คือช่วยให้คุณภาพชีวิตดีขึ้น
 
วิธีรับประทาน: วันละ 2 เม็ด ก่อนนอน
 
Code: 059387

Puritan's Pride Sleep Complex Gummy with Melatonin & L-Theanine 60 Gummies 

L-Theanine, which supports a calm, relaxed mood, is the perfect complement to melatonin, which helps promote sound, quality sleep.** This combination is great for those experiencing jet lag, occasional sleeplessness, or anyone seeking restful sleep.**
 
Supplement Facts
Serving Size 2 Gummies
Servings Per Container 30
Amount Per Serving    % Daily Value
Calories 15    
Total Carbohydrate    4 g 1%**
Sugars    2 g ***
- Melatonin    3 mg ***
- L-Theanine    200 mg ***
**Percent Daily Values are based on a 2,000 calorie diet.    
***Daily Value not established. 
   
Directions: For adults, take two (2) gummies at bedtime, as Melatonin may produce drowsiness. 
 
Other Ingredients: Corn Syrup, Sugar, Gelatin. Contains <2% of: Citric Acid, Fractionated Coconut Oil (Contains Carnauba Wax), Natural Flavor, Pectin, Vegetable and Fruit Juice (Color). 
 
WARNING: Not intended for use by pregnant or nursing women. If you are taking any medications or have any medical condition, consult your doctor before use. Discontinue use and consult your doctor if any adverse reactions occur. Do not drive, operate machinery or consume alcohol when taking this product. Limit use to two months with a break of one week. Not intended for use by persons under the age of 18. Keep out of reach of children. Store at room temperature. Do not use if seal under cap is broken or missing.






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Swanson Premium Berberine 400 mg/ 60 Capsules

Solaray Total Cleanse Lymph 60 Veg Caps

Sambucol Kids Black Elderberry 50 mg (1.7 g)/ 30 Gummies