Puritan's Pride Tri-Layer Sleep 30 Tablets (melatonin 10 mg plus)

เมลาโทนิน เสริมแอลธีอะนีน วาเลเรียน และสมุนไพร ช่วยให้ประสิทธิภาพการนอนหลับดียิ่งขึ้น ผ่อนคลายตลอดคืน 

ราคา: 495 บาท 

ช่วยให้หลับเร็วขึ้นและหลับได้ยาวนานขึ้นด้วย Puritan's Pride Tri-Layer Sleep ไม่ต้องพึ่งยานอนหลับ เทคโนโลยีเม็ด 3 ชั้น โดยแต่ละชั้นจะเปิดใช้งานในช่วงเวลาต่างกันตลอดทั้งคืน เพื่อช่วยให้คุณผ่อนคลาย หลับสนิทตลอดคืน ไม่ปวดหัว หนักหัวหลังตื่น
เม็ด 3 ชั้น ประกอบด้วย L-Theanine, Melatonin แบบแตกตัวอย่างรวดเร็ว จากนั้นเป็น Melatonin ที่เป็นแบบค่อยๆแตกตัว และถัดมาเป็น Herbal Blend
 
3 คุณประโยชน์ใน 1 เม็ด:
1. แอลธีอะนีน ที่ช่วยทำให้รู้สึกสงบ ผ่อนคลาย เสริมด้วย สมุนไพร ดอกคาโมไมล์ ลาเวนเดอร์ เลมอนบาล์ม และสารสกัดจากรากวาเลอเรียน ทำให้ผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น
2. เมลาโทนินแบบออกฤทธิ์เร็วช่วยให้คุณหลับได้เร็ว
3. เมลาโทนินแบบ time release ค่อยๆแตกตัว ทำให้วงจรการนอนหลับเป็นไปอย่างธรรมชาติ ผ่อนคลาย หลับสนิทตลอดคืน
 
วิธีรับประทาน: วันละ 1 เม็ด ก่อนนอน 30 นาที
 
Code: #025231

* Melatonin เป็นฮอร์โมนที่ร่างกายสร้างได้จากต่อม pineal gland ในสมองร่างกายจะสร้างฮอร์โมนนี้เมื่อถูกกระตุ้นโดยความมืด และถูกยับยั้งด้วยแสงสว่าง ดังนั้นระดับฮอร์โมนนี้จะสูงสุดในตอนกลางคืน (ประมาณ 5 ทุ่ม-ตี 2 หรือประมาณ 1-2 ชั่วโมงก่อนเข้านอน) และจะค่อยๆลดน้อยลงเมื่อใกล้สว่าง หน้าที่หลักของเมลาโทนิน คือ การทำหน้าที่คล้ายๆเป็นนาฬิกาของร่างกาย จะเป็นตัวบอกว่าขณะนี้ เป็นเวลากลางคืน ควรเข้านอนได้แล้ว นอกจากนี้ยังช่วยควบคุมระบบการทำงานอื่นๆของร่างกายด้วย
 
--- อาการ Jet lag
เมื่อต้องโดยสารเครื่องบิน ไปยังที่ๆมีเส้นแบ่งเวลาต่างจากที่ๆเราอยู่ จะทำให้ร่างกายปรับตัวตามสภาพแวดล้อมและช่วงเวลานั้นๆไม่ทัน หากไม่ได้รับการพักผ่อนที่เพียงพอ จะทำให้ร่างกายอ่อนเพลียได้
การใช้ melatonin เพื่อช่วยรักษาอาการ jet lag นี้ เป็นที่ยอมรับกันกว้างขวางมาก มีการทดลองที่ยืนยันถึงประโยชน์ในเรื่องนี้ชัดเจน หากใครที่ประสบปัญหาเรื่อง jet lag อยู่ จะลองกิน melatonin ดู ก็น่าจะช่วยได้
 
--- อาการนอนไม่หลับ
อย่างที่กล่าวมาแล้วว่า melatonin จะช่วยเตือนให้ร่างกายพักผ่อน จึงสามารถนำมาใช้เพื่อช่วยรักษาอาการนอนไม่หลับได้ รวมถึงอาการนอนไม่เต็มอิ่ม กระสับกระส่ายเวลานอนหรือนอนแล้วตื่นบ่อยๆ (โดยเฉพาะในคนแก่) ก็จะช่วยได้ในระดับหนึ่ง
 
--- Antioxidant
ตัว melatonin เอง ก็มีสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (antioxidant) ได้บ้าง และพอจะมีการทดลองในสัตว์ว่าสามารถช่วยป้องกันได้ แต่การทดลองในคน ยังขาดข้อมูลสนับสนุนที่น่าเชื่อถือ ว่าการกิน melatonin แล้วจะช่วยป้องกันโรคต่างๆได้
 
:: ผู้ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการใช้ melatonin ::
ผู้ที่กินยาลดความดัน คนที่เป็นเบาหวาน สตรีมีครรภ์ไม่ควรกินเพราะจะกระทบต่อระดับฮอร์โมนเพศได้ ผู้ที่เป็นโรคตับ ผู้ที่ต้องกินยาลดภูมิคุ้มกัน (เช่น คนไข้ผ่าตัด) ผู้ที่กินยาต้านอาการซึมเศร้า
 
* ธีอะนีน เป็นกรดอะมิโนชนิดหนึ่ง ที่เกี่ยวข้องกับกระแสประสาท ที่ให้ผลในเรื่องการผ่อนคลาย ถูกค้นพบครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่น ธีอะนีนเป็นสารสำคัญที่พบมากใน ชาเขียว (Green Tea) ธีอะนีน มีกลไกการทำงานในสมอง ด้วยการยับยั้งการจับสารสำคัญต่อ กลูตาเมท รีเซพเตอร์ในสมอง เมื่อวัดสารสำคัญในการสื่อประสาทในเซลล์สมองพบว่า ธีอะนีน สามารถเพิ่มสาร ซีโรโทนิน ( Serotonin) ,โดปามีน(Dopamine) และกาบา (GABA) ทำให้หนูทดลองเพิ่มการเรียนรู้และความจำ (Learning and Memory)
 
การวิจัยในคน พบว่า ธีอะนีน ช่วยให้สมองปลดปล่อยคลื่นสมองอัลฟา (Alpha Brain Wave) มากขึ้น และลดการปลดปล่อยคลื่นสมอง เบต้า (Beta Brain Wave) ลง ซึ่งทำให้เกิดความผ่อนคลาย (Relaxation) และลดความเครียดได้ เป็นการส่งเสริมให้มีจิตใจที่สงบ มีสมาธิมากขึ้น ไม่หงุดหงิดง่าย ช่วยให้ลำดับความคิดเป็นระบบระเบียบมากขึ้น ส่งผลให้ประสิทธิภาพในการทำงานดีขึ้น
 
ธีอะนีน ยังช่วยส่งเสริมให้คุณภาพของการนอนหลับดีขึ้น สำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องนอนไม่เต็มอิ่ม จะแนะนำให้รับประทาน แอล-ธีอะนีน ก่อนนอน (แอล-ธีอะนีน, สารสกัดจากธรรมชาติในรูปอาหารเสริม) เนื่องจากแอล-ธีอะนีน มีผลต่อกลไกการนอน มีงานวิจัยที่สนับสนุนว่าการรับประทาน L-theanine 200 mg. ก่อนนอน 1 ชั่วโมง จะช่วยให้คุณภาพการนอนดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ รวมถึงลดอาการสะดุ้งตื่นระหว่างที่นอนหลับด้วย ดังนั้น แอล-ธีอะนีน จึงช่วยทำให้หลับได้สนิทมากขึ้น ส่งผลให้ร่างกายพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ตื่นขึ้นมาด้วยความสดชื่นไม่อ่อนเพลีย สุขภาพร่างกายดีขึ้น สิ่งที่ตามมาก็คือช่วยให้คุณภาพชีวิตดีขึ้น
 
* รากวาเลเรียน เป็นแวเลียม/ไดอะซีแพมจากธรรมชาติ ออกฤทธิ์ต่อระบบประสาท ช่วยให้ผ่อนคลาย นอนหลับเต็มอิ่ม คลายกล้ามเนื้อ ลดอาการชักเกร็ง บรรเทาอาการปวดท้องประจำเดือน
- ขัดขวางสารสื่อประสาท GABA จึงช่วยให้ผ่อนคลาย รักษาโรคเครียด วิตกกังวล
- วาเลเรียนไม่ทำให้เกิดอาการติดยา (ยาแวเลียมเป็นกลุ่มยานอนหลับ ซึ่งทำให้เกิดอาการติดยาได้)

Puritan's Pride Tri-Layer Sleep 30 Tablets (melatonin 10 mg plus)
-Time-release technology that helps promote sleep**
-Works in harmony with your natural sleep cycle**
-Supports a relaxed mood**
-Contains a one-month supply of tablets
 
Fall asleep faster and stay asleep longer with Puritan's Pride Tri-Layer Sleep.** This drug-free sleep aid features time-release technology, with each layer activating at different times throughout the night to help you relax and support calm, tranquil rest.**
The triple action tablet contains L-Theanine, quick-release Melatonin, time-release Melatonin, and a nighttime Herbal Blend.
 
3 Benefits in 1 Pill:
*Benefit 1
Calming L-Theanine combined with a blend of nighttime herbs Chamomile, Lavender, Lemon Balm and Valerian Root extracts to help you relax and unwind.**
 
*Benefit 2
Quick release Melatonin helps you fall asleep fast.**
 
*Benefit 3
Time release Melatonin works with your body’s natural sleep cycle.**
L-Theanine is an amino acid that supports the mood centers of your brain.** It can help you feel relaxed, so you can unwind before bedtime.** Melatonin is a hormone that’s naturally produced in your body and works with your body's natural sleep cycle to help you get to sleep faster and stay asleep longer.** Our own special Nighttime Herbal Blend includes a combination of Chamomile, Lavender, Lemon Balm and Valerian Root extracts.
 
If you experience occasional sleeplessness, Puritan’s Pride Tri-Layer Sleep is a great choice to help promote a good night’s rest**
 
Supplement Facts
Serving Size 1 Tablet
Amount Per Serving    % Daily Value
-L-Theanine    200 mg **
-Nighttime Herbal Blend    50 mg **
  Chamomile Extract (Matricaria recutita) (flower),
  Lavender Extract (Lavandula officinalis) (aerial),
  Lemon Balm Extract (Melissa officinalis) (leaf),
  Valerian Root Extract (Valeriana officinalis) (root)
-Melatonin    10 mg **
**Daily Value not established.    
 
Directions: For adults, take one (1) tablet 30 minutes before bedtime.
 
No Artificial Flavor, No Artificial Sweetener, No Sugar, No Starch, No Milk, No Lactose, No Soy, No Gluten, No Wheat, No Yeast, No Fish. Sodium Free. Suitable for Vegetarians.
 
Other Ingredients: Vegetable Cellulose, Dicalcium Phosphate, Maltodextrin, Vegetable Stearic Acid, Vegetable Magnesium Stearate, Silica, Vegetable Juice Color, Vegetable Glycerin.
 
WARNING: Not intended for use by pregnant or nursing women. If you are taking any medications or have any medical condition, consult your doctor before use. Avoid this product if you are allergic to ragweed or daisy-like flowers. Discontinue use and consult your doctor if any adverse reactions occur. Do not drive, operate machinery or consume alcohol when taking this product. Not intended for use by persons under the age of 18. Keep out of reach of children. Store at room temperature. Do not use if blister seal is cut, torn or open.





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Swanson Premium Berberine 400 mg/ 60 Capsules

Solaray Total Cleanse Lymph 60 Veg Caps

Sambucol Kids Black Elderberry 50 mg (1.7 g)/ 30 Gummies