Puritan's Pride Ginkgo Biloba Standardized Extract 120 mg/ 200 Capsules

สารสกัดใบแปะก๊วยเข้มข้น เพิ่มความตื่นตัวให้สมอง เสริมสร้างความจำ ขนาดใหญ่ สุดคุ้ม!

ราคา: 730 บาท

* ช่วยรักษา อาการหูอื้อ วิงเวียนศีรษะ
* ช่วยบรรเทาอาการของโรคหลอดเลือดอุดตัน รักษาอาการของโรคที่เกี่ยวกับการไหลเวียนของเลือดไปเลี้ยงสมองไม่พอ
* ช่วยบำรุงสมอง เสริมสร้างความจำ ชะลอการเกิดอาการโรคอัลไซเมอร์
* ช่วยเพิ่มความตื่นตัว และสมาธิ ลดภาวะซึมเศร้า
* ช่วยบรรเทาอาการปวดของโรคที่เกี่ยวกับหลอดเลือดส่วนปลายแขนขาอุดตัน เช่น หลอดโลหิตดำอักเสบ Raynaud disease ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดที่ไปเลี้ยงปลายแขนขา
* ช่วยรักษาอาการเนื่องจากความผิดปกติของหูส่วนใน ซึ่งเกี่ยวกับหลอดเลือด

วิธีรับประทาน: วันละ 1 เม็ด พร้อมอาหาร หรือชงทานผสมกับชาได้

Code: #004543

Puritan's Pride Ginkgo Biloba Standardized Extract 120 mg/ 200 Capsules

Ginkgo helps to maintain peripheral circulation to the extremities.** In addition, Ginkgo helps support memory and focus, especially occasional mild memory and focus problems associated with aging.** Ginkgo Biloba provides you with the supplemental nutrition you need to support brain function.** Ginkgo also helps support mental alertness.**

Our Ginkgo Biloba consists of high-quality herbs standardized to contain 24% Ginkgo Flavone Glycosides
No Artificial Color, Flavor or Sweetener, No Preservatives, No Sugar, No Milk, No Lactose, No Soy, No Gluten, No Wheat, No Yeast, No Fish. Sodium Free.

Supplement Facts
Serving Size 1 Capsule
Amount Per Serving% Daily Value
- Ginkgo Biloba Extract120 mg **
(Ginkgo biloba) (leaf) (Standardized to contain 24% Ginkgo Flavone Glycosides, 28 mg)

**Daily Value not established.
Directions: For adults, take one (1) capsule daily, preferably with a meal. Capsules may be opened and prepared as a tea.

Other Ingredients: Rice Flour, Gelatin. Contains <2% of: Silica, Vegetable Magnesium Stearate.

WARNING: If you are pregnant, nursing, taking any medications, planning any medical or surgical procedure or have any medical condition, consult your doctor before use. Discontinue use and consult your doctor if any adverse reactions occur. Not intended for use by persons under the age of 18. Keep out of reach of children. Store at room temperature. Do not use if seal under cap is broken or missing.




Ginkgo Biloba หรือแปะก๊วย มีประโยชน์ในการช่วยความจำ ป้องกันและรักษาโรคอัลไซเมอร์


องค์การอนามัยโลกกล่าวว่า กลุ่มอายุที่เพิ่มจำนวนเร็วที่สุดในเกือบทุกประเทศ คือกลุ่มอายุที่สูงกว่า 60 ปีขึ้นไป คนจำนวนไม่น้อยเชื่อมโยงการเจริญวัยกับการสูญเสียความจำ ไม่ลักษณะใดก็ลักษณะหนึ่ง และผลการศึกษาวิจัยบางรายแสดงให้เห็นว่า จะสามารถชลออาการความจำเสื่อมได้ ถ้าใช้งานทั้งสมองและร่างกายเป็นประจำ ไม่ว่าจะมีอายุมากแค่ไหน ตามคติที่ว่า “ถ้าไม่ใช้ ก็จะไม่มีเหลือให้ใช้ในที่สุด” แต่มีคนจำนวนไม่น้อยที่ไม่ชอบใช้สมองและร่างกาย แต่อยากชลอการสูญเสียด้วยการรับประทานยาเสริมอาหาร

ยา เสริมอาหารที่ผลิตมาจากใบแปะก้วย หรือ Ginkgo Biloba ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นยาเสริมอาหารที่ช่วยรักษา หรือแม้กระทั่งทำให้ความจำดีขึ้นได้ เป็นยาเสริมอาหารที่ขายดีที่สุดขนานหนึ่งในโลก โดยเฉพาะในหมู่ผู้สูงอายุ Ginkgo Biloba เป็นอาหารเสริม บำรุงสมอง เสริมสร้างความจำ ชะลอการเกิดอาการของโรคอัลไซเมอร์ ได้ผลดี โดยเฉพาะผู้สูงอายุ ลดความเครียดและอาการวิตกกังวล ช่วยรักษาอาการปวดหัว วิงเวียน หูอื้อ

แป๊ะก๊วย เป็น พืชโบราณที่มีต้นกำเนิดจากประเทศจีน หมอแผนโบราณจีน ใช้สมุนไพรแป๊ะก๊วยในการบำบัดอาการไอ หอบหืด และภูมิแพ้ต่าง ๆ มาหลายร้อยปีแล้ว ปัจจุบันเป็นที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายมาก ในยุโรปและอเมริกา เพื่อประโยชน์ในการทำให้เลือดลมไหลเวียนดี ช่วยบำรุงสมอง และเพิ่มความจำความคิดที่ดีขึ้น เนื่องจากใบแปะก๊วย มีสารฟลาโวนอยด์และสารเทอปินอยด์ ในการเสริมความจำและช่วยป้องกันเซลล์ประสาทให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ
สารสกัดจากใบแปะก๊วย (Ginkgo biloba) มีสารสำคัญ คือ EGb 761 ที่มีฤทธิ์ยับยั้งการทำลายเซลล์ ประสาทที่เกิดจาก hydroxyl radical, staurosporine และ β-myloid peptide

ได้มีการศึกษาผลของ EGb 761 ที่มีต่ออัตราการรอดชีวิตของเซลล์ประสาทหลังจากที่ได้รับ staurosporine (มีฤทธิ์ยับยั้ง protein kinase จึงทำให้เซลล์ประสาทตาย) โดยพบว่า EGb 761 ที่ความเข้มข้น 200 ไมโครกรัม/ มิลลิลิตร สามารถเพิ่มอัตราการรอดชีวิต และลดการรวมกันของนิวเคลียสของเซลล์ประสาทหลังจากได้รับ staurosporine ที่ความเข้มข้น 200 นาโนโมลาร์

กลไกการออกฤทธิ์ของ EGb 761 ได้แก่
(1) เพิ่มอัตราการรอดชีวิตของเซลล์ประสาทโดยการยับยั้ง caspase-3
(2) ยับยั้งการสร้าง superoxide
(3) ป้องกันการสร้าง β-amyloid fibril ในเซลล์ประสาท โดยการยับยั้ง hydroxyl radical ที่เป็นต้นเหตุทำให้เซลล์ตาย

สรุปประโยชน์ของสารสกัดจากใบแปะก๊วย

  • ช่วยรักษา อาการหูอื้อ วิงเวียนศีรษะ
  • ช่วยบรรเทาอาการของโรคหลอดเลือดอุดตัน
  • ช่วยบำรุงสมอง เสริมสร้างความจำ ชะลอการเกิดอาการโรคอัลไซเมอร์
  • ช่วยเพิ่มความตื่นตัว และสมาธิ ลดภาวะซึมเศร้า
  • ช่วยฟื้นฟูความทรงจำในผู้ป่วยสมองเสื่อมได้
  • ช่วยรักษาอาการของโรคที่เกี่ยวกับการไหลเวียนของเลือดไปเลี้ยงสมองไม่พอ ระดับรุนแรงน้อยถึงปานกลาง ได้แก่ ความจำเสื่อม ซึมเศร้า มึนงง และปวดศีรษะ
  • ช่วย บรรเทาอาการปวดของโรคที่เกี่ยวกับหลอดเลือดส่วนปลายแขนขาอุดตัน เช่น หลอดโลหิตดำอักเสบ Raynaud disease ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดที่ไปเลี้ยงปลายแขนา
  • ช่วยรักษาอาการเนื่องจากความปิดปกติของหูส่วนใน ซึ่งเกี่ยวกับหลอดเลือด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Swanson Premium Berberine 400 mg/ 60 Capsules

Solaray Total Cleanse Lymph 60 Veg Caps

Sambucol Kids Black Elderberry 50 mg (1.7 g)/ 30 Gummies