Dermollient Ultra​ Sensitive​ Natural​ Baby​ Lotion​ (150​ กรัม​)

สูตรหมอ ลดผื่นภูมิแพ้คัน Dermollient Ultra​ Sensitive​ Natural​ Baby​ Lotion​ (150​ กรัม​) 

ราคา: 400 บาท

แม่ๆหลายท่านเจอปัญหาลูกเป็นผื่นแพ้ เปลี่ยนมาหลายแบรนด์ก็ไม่หาย แนะนำเลยจ้า โลชั่นเดอร์มอลเลี่ยนท์ 👨‍⚕️สูตรของคุณหมอผิวหนัง จากรีวิวแม่ๆ บอกเสียงเดียวเลยว่าผิวลูกดีขึ้นเห็นผลจริง ‼ลูกผิวสวย แม่ก็แฮปปี้🥰

🌼 ผลิตภัณฑ์โลชั่นสำหรับเด็กและทารก​ 🐣🐥 สูตรอ่อนโยนเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ใช้ได้ตั้งแต่เด็กแรกเกิด 0+ 

✅ ลดผื่นคัน และลดอาการผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง ผื่นต่อมไขมันอักเสบ (เซ็บเดิร์ม) ลดรอยดำ ขาลายจากยุงกัด​ สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ 

🌼 บำรุงผิวลูกน้อยด้วยสารสกัดธรรมชาติ​ ​🌱จากโรสฮิปออยล์, เชีย บัตเตอร์, ชะเอมเทศ, โปรวิตามินบี 5 วิตามินอี​ และ​สารสกัด​พัลมิทาไมด์เอ็มอี​เอ​ 🌿 

🍀 ปลอดภัย ❌ปราศจากสเตียรอยด์, น้ำหอม, สี, ไขมันจากสัตว์, สารกันเสียพาราเบน​ และฟอร์มัลดีไฮด์ ลดการแพ้ และอาการระคายเคืองผิวหนัง 

วิธีใช้: ทาเป็นประจำทุกวัน ได้ทั้งผิวหน้า-ผิวกาย ใช้ได้บ่อยตามต้องการ 

ขนาด 150 กรัม
เลขที่​จดแจ้ง 14-1-6300052500

สารสกัดจาก​ธรรมชาติ​ ปลอดภัยต่อผิวลูกน้อย

👉โรสฮิปออยล์ (Rosehip oil)
เป็นน้ำมันที่สกัดมาจากผลของกุหลาบป่า Rosa genus ในตระกูล Rosaceae family อุดมไปด้วยสารต้านการอักเสบและสารต้านอนุมูลอิสระปริมาณสูง ได้แก่ วิตามินซี (Ascorbic acid), วิตามินอี (Tocopherol), วิตามินบี (Vitamin B), สารเบต้าแคโรทีน (Beta-carotene), ไลโคปีน (Lycopene), สารโพลีฟีนอล (polyphenols) , และกรดไขมันชนิดไม่อิ่มตัว (polyunsaturated fatty acid) ที่มีความสำคัญ และจำเป็นต่อร่างกาย คือโอเลอิก (15-20%), ไลโนเลอิก (44-50%) และ linolenic (30-35%) ซึ่งมีส่วนสำคัญในการบำรุง รักษา และฟื้นฟู ให้ผิวแข็งแรง และมีสุขภาพดี 
มีคุณสมบัติในการซ่อมแซม และดูแลผิวอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ความชุ่มชื้นสูง เหมาะสำหรับบำรุง และฟื้นฟูความสมดุลของผิวที่แห้งกร้าน ผิวแพ้ง่าย ลดการอักเสบของผิว ฟื้นฟูผิวที่ถูกเผาไหม้ จากแสงแดด มีคุณสมบัติในการลดริ้วรอย ช่วยให้ผิวหนังเรียบเนียน ทำให้รอยแผลเป็นนุ่ม และจางลง 
โรคผื่นภูมิแพ้ผิวหนังเป็นโรคผิวหนังเรื้อรังที่พบบ่อยในเด็ก การรักษาส่วนใหญ่มีจุดประสงค์เพื่อลดการอักเสบที่ผิวหนัง แต่การรักษาด้วยยาไม่สามารถใช้ต่อเนื่องยาวนานได้ เนื่องจากยังมีผลข้างเคียงโดยเฉพาะยากลุ่มสเตียรอยด์ จึงมีการค้นคว้าหาสารใหม่ๆ จากธรรมชาติที่ไม่มีผลข้างเคียงเพื่อใช้รักษาโรคนี้ ซึ่งโรสฮิปออยล์เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่มีประสิทธิภาพ ปลอดภัย และไม่มีผลข้างเคียง 

👉ชะเอมเทศ (Licorice)
มีคุณสมบัติในการลดผื่นแพ้ ลดการอักเสบ (anti-inflammation), ลดการระคายเคือง (anti-irritation) ของผิวหนัง สาร Licochalcone A ในชะเอมเทศสามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย ไวรัส เชื้อราได้หลายชนิด รวมทั้งแบคทีเรีย Staphylococcus aureus ที่เป็นปัจจัยสำคัญของการกระตุ้นผื่นในเด็กโรคผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง และยังช่วยลดการใช้ยาทาสเตียรอยด์ลงได้ นอกจากนี้สาร Glabridin ใน Licorice ยังช่วยลดรอยดำจากผื่นผิวอักเสบจากผื่นแพ้ หรือผื่นแมลงกัดต่อยได้อีกด้วย 

👉เชีย บัตเตอร์ (Shea butter)
เชีย​ บัตเตอร์ประกอบด้วยกรดไขมันหลายชนิด​เช่น​ กรดไขมันไลโนเลอิก (Linoleic), กรดไขมัน​โอเลอิก​ (Oleic), กรดไขมัน​สเตียริก​ (Stearic) และ​กรด​ไขมัน​ปาล์มมิติก (Palmitic)​ ช่วย​ให้​ผิว​ชุ่มชื้น​ เนียน​นุ่ม​ และยัง​เป็น​เกราะ​ป้องกัน​ให้​แก่ผิว​ 
นอกจากนี้​ยังมี​สารสำคัญ ไฟโตสเตอรอล (Phytosterol), ไตรเทอร์พีน (Triterpenes) , วิตามินอี​ (Tocopherol)​, ฟีนอล (Phenols) ในปริมาณสูง​ ซึ่งมีคุณสมบัติ​ใน​ด้าน​ลดการ​อัก​เสบ​ และยัง​เป็น​สาร​ต้าน​อนุมูล​อิสระ จึง​สามารถ​ลดการอักเสบของผิวหนังจากผื่นแพ้ต่าง​ๆ​ ได้เป็นอย่างดี 

👉โปรวิตามินบี 5 หรือ แพนทีนอล (Provitamin B5 or Panthenol)
สารบำรุงผิวโดยทำหน้าที่เป็น humectant หรือสารกักเก็บความชุ่มชื้นที่ดี ช่วยเป็นเกราะให้กับผิว (skin barrier) ป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้น เหมาะสำหรับผิวแห้งเป็นพิเศษ โดยจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและปกป้องการสูญเสียความชุ่มชื้น ให้ผิวนุ่ม เพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ลดการอักเสบของผื่นแพ้ ผื่นคัน ลดรอยแดง โดยจากผลการวิจัยยังพบว่า ช่วยเร่งการสร้างเนื้อเยื่อผิวใหม่  

👉วิตามินอี (Vitamin E)
เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (antioxidant) ช่วยปกป้องและชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวหนังจากการทำลายจาก UV ในแสงแดด หรือจากการอักเสบของผิวหนังได้ อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ผิวพรรณสดใส ลดริ้วรอยและช่วยสมานแผล ลดรอยแผลเป็น 

👉Palmitamide MEA 
หรือเรียกว่า PEA Complex เป็นกรดไขมันกลุ่ม amide ที่พบในชั้นผิวหนังตามธรรมชาติ และยังพบได้ใน Soybean Lecithin (เลซิติน จากถั่วเหลือง) มีประสิทธิภาพดี และมีความปลอดภัยสูงในด้านลดการอักเสบ (natural anti-inflammatory) ลดการระคายเคือง (anti-irritation) ลดผื่นแพ้ ลดอาการคันได้ และยังสามารถช่วยลดการใช้ ยาทาสเตียรอยด์ในเด็กที่เป็นโรคผื่นภูมิแพ้ผิวหนังลงได้ 

Ingredients: Aqua, Glycerin, Butylene Glycol, Licorice (Glycynhiza Inflata) Root Extract, Rosa Rubiginosa Seed Oil, Tocopheryl Acetate C13-14  Isoparaffin, Phenoxyethanol, Polyacrylamide, Polymethyl Methacrylate, Panthenol, Laureth-7, Ethylhexylglycerin, Butyrospermum Parkii (Shea Butter), Palmitamide  MEA 

#ผื่นคัน #ผื่นภูมิแพ้ผิวหนัง #ผื่นต่อมไขมันอักเสบ #เซ็บเดิร์ม #sebderm #รอยดำ #ขาลาย #น้ำเหลืองไม่ดี #ครีมเด็ก #โลชั่นเด็ก #ครีมเด็ก #babylotion 













ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Swanson Premium Berberine 400 mg/ 60 Capsules

Solaray Total Cleanse Lymph 60 Veg Caps

Sambucol Kids Black Elderberry 50 mg (1.7 g)/ 30 Gummies